Amazing discounts
Maximum Sale!   

Book now and save!

Search for hotels in satun

 
 
 
จองตั๋วรถทัวร์ออนไลน์
 

โรงแรมใกล้ อุทยานแห่งชาติตะรุเตา (Hotels near Tarutao National Park)

โรงแรมใกล้ อุทยานแห่งชาติตะรุเตา

ใกล้ที่สุด

เบสท์เฮาส์ รีสอร์ท (Best House Resort)
เบสท์เฮาส์ รีสอร์ท
19.41 กม..
แผนที่ เบสท์เฮาส์ รีสอร์ท
หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน สตูล ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก เบสท์เฮาส์ รีสอร์ท จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย นักท่องเที่ยวที่พักที่โรงแรมนี้สามารถเพลิดเพลินไปกับการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของเมือง เช่น พิพิธภัณฑ์พื้นบ้านละงู
เพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าได้ที่โรงแรมใน สตูล รูมเซอร์วิส, บริการซักรีด/ซักแห้ง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ตู้นิรภัย, ที่จอดรถ เป็นเพียงสิ่งอำนวยความสะดวกเล็กๆน้อยๆจากอีกหลายอย่างที่ทำให้ เบสท์เฮาส์ รีสอร์ท โดดเด่นจากโรงแรมอื่นๆ ในเมือง
ห้องพักของโรงแรมได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบายในระดับสูงสุด พร้อมด้วย โต๊ะเขียนหนังสือ, ฝักบัว, โทรทัศน์ (เคเบิล), ระเบียง/ชานเรือน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ในห้องพักแต่ละห้อง นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ พบการผสมผสานที่ลงตัวจากบริการแบบมืออาชีพและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายได้ที่ เบสท์เฮาส์ รีสอร์ท รายละเอียดเพิ่ม


ลมเล รีสอร์ท (Lomlay Resort)
ลมเล รีสอร์ท
28.04 กม..
แผนที่ ลมเล รีสอร์ท
หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน สตูล ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก ลมเล รีสอร์ท ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างออกไปเพียง 2 km นักท่องเที่ยวที่พักที่โรงแรมนี้สามารถเพลิดเพลินไปกับการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของเมือง เช่น ศูนย์ท่าเรือไทย, มัสยิดกลางจังหวัดสตูล, โรงพยาบาลสตูล
ลมเล รีสอร์ท มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นให้แก่นักท่องเที่ยว ที่จอดรถ, บริการซักรีด/ซักแห้ง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, พื้นที่สูบบุหรี่, จุดบริการทัวร์ เป็นเพียงสิ่งอำนวยความสะดวกเล็กๆน้อยๆจากอีกหลายอย่างที่ทำให้ ลมเล รีสอร์ท โดดเด่นจากโรงแรมอื่นๆ ในเมือง
ห้องพักของโรงแรมได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบายในระดับสูงสุด พร้อมด้วย น้ำขวดฟรี, โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า, โต๊ะเขียนหนังสือ, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องชงกาแฟ/ชา ในห้องพักแต่ละห้อง นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมทำให้ ลมเล รีสอร์ท สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักของคุณใน สตูล รายละเอียดเพิ่ม


โรงแรมสินเกียรติบุรี (Sinkiat Buri Hotel)
โรงแรมสินเกียรติบุรี
28.05 กม..
แผนที่ โรงแรมสินเกียรติบุรี
หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน สตูล ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก โรงแรมสินเกียรติบุรี ด้วยที่ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 0 km และจากสนามบินเพียง 80 km โรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งนี้ได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวจำนวนมากทุกปี โรงแรมสไตล์โมเดิร์นแห่งนี้ตั้งอยูใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมของเมืองหลายแห่ง เช่น มัสยิดกลางจังหวัดสตูล, ศูนย์ท่าเรือไทย, โรงพยาบาลสตูล
ด้วยการบริการที่เหนือกว่าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โรงแรมสินเกียรติบุรี รับประกันความสะดวกสบายสูงสุดในการเข้าพัก บริการซักรีด/ซักแห้ง, ห้องประชุม, จุดบริการทัวร์, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ที่จอดรถ เป็นเพียงสิ่งอำนวยความสะดวกเล็กๆน้อยๆจากอีกหลายอย่างที่ทำให้ โรงแรมสินเกียรติบุรี โดดเด่นจากโรงแรมอื่นๆ ในเมือง
โรงแรมประกอบด้วยห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงาม 72 ห้อง ภายในแต่ละห้องยังมี อินเทอร์เน็ต, โต๊ะเขียนหนังสือ, ห้องอาบน้ำฝักบัวแยกต่างหากและอ่างอาบน้ำ, โทรทัศน์, มินิบาร์ ไว้บริการอีกด้วย นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ ไม่ว่าคุณจะไป สตูล ด้วยจุดประสงค์ใด โรงแรมสินเกียรติบุรี เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนอย่างมีความสุขและน่าตื่นตาตื่นใจ รายละเอียดเพิ่ม


ฮิส แอนด์ มาย เรนเทล สตูล (His & My Rentel Satun)
ฮิส แอนด์ มาย เรนเทล สตูล
28.17 กม..
แผนที่ ฮิส แอนด์ มาย เรนเทล สตูล
ฮิส แอนด์ มาย เรนเทล สตูล เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใน สตูล จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องมองหาที่พักที่ไหนไกลเพื่อไปยังสถานที่และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้ โรงพยาบาลสตูล, มัสยิดกลางจังหวัดสตูล, ศูนย์ท่าเรือไทย
ฮิส แอนด์ มาย เรนเทล สตูล ทุ่มเทมอบความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีพร้อมที่สุดสำหรับคุณ ที่จอดรถ, จักรยานให้เช่า, จุดบริการทัวร์ เป็นเพียงสิ่งอำนวยความสะดวกเล็กๆน้อยๆจากอีกหลายอย่างที่ทำให้ ฮิส แอนด์ มาย เรนเทล สตูล โดดเด่นจากโรงแรมอื่นๆ ในเมือง
ก้าวเข้าไปในหนึ่งในห้องพักจากห้องพักที่น่าดึงดูดใจทั้งหมด 5 ห้อง แล้วทิ้งความเครียดที่มีไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ระเบียง/ชานเรือน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องน้ำรวม, ห้องปลอดบุหรี่, พัดลม โรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้บริการ อย่างเช่น บริการนวด ที่จะทำให้การเข้าพักของคุณน่าประทับใจไม่มีวันลืม ฮิส แอนด์ มาย เรนเทล สตูล เป็นทางเลือกอันชาญฉลาดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไปยัง สตูล ด้วยการพักผ่อนที่แสนสบายไร้กังวลในทุกครั้งที่ไปพัก รายละเอียดเพิ่ม


โรงแรมพินนาเคิล วังใหม่ สตูล (Pinnacle Wangmai Satun Hotel)
โรงแรมพินนาเคิล วังใหม่ สตูล
28.44 กม..
แผนที่ โรงแรมพินนาเคิล วังใหม่ สตูล
โรงแรมราคาประหยัดแห่งนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มาหยุดพักค้างคืนในจังหวัดสตูล ตั้งอยู่ใกล้กับใจกลางเมือง ช่วยให้ลูกค้าเดินทางไปร้านค้า ร้านอาหาร บริษัททัวร์ และร้านเช่ารถยนต์ได้อย่างสะดวก โรงแรมพินนาเคิล วังใหม่ สตูลให้บริการห้องพักที่ได้รับการตกแต่งอย่างเรียบง่าย สะอาด และกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐาน เช่น เครื่องปรับอากาศและมินิบาร์ โดยห้องชั้นบนสุดสามารถมองเห็นทัศนียภาพของตัวเมืองสตูล นอกจากนี้ ภายในโรงแรมยังมีห้องประชุมอุปกรณ์ครบครันสำหรับจัดงานประชุมใหญ่ รวมถึงมีบริการจัดทริปไปอุทยานแห่งชาติเกาะตะรุเตาอีกด้วย รายละเอียดเพิ่ม


นริศภูวิว รีสอร์ท (Narisphuview resort)
นริศภูวิว รีสอร์ท
28.53 กม..
แผนที่ นริศภูวิว รีสอร์ท
นริศภูวิว รีสอร์ท ได้รับการปรับปรุงใหม่ในปี 2013 ซึ่งรับรองว่าจะทำให้คุณพอใจกับการเข้าพักใน สตูล ไม่ว่าจะเพื่อธุรกิจหรือเพื่อการพักผ่อน จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย โรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่พักสำหรับพักผ่อนและผ่อนคลาย อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น มัสยิดกลางจังหวัดสตูล, ศูนย์ท่าเรือไทย, โรงพยาบาลสตูล ในระยะเดินถึง
นริศภูวิว รีสอร์ท มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นให้แก่นักท่องเที่ยว โรงแรมเสนอการบริการที่หลากหลาย รวมถึง รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, จุดบริการทัวร์, ที่จอดรถ, คอฟฟี่ช็อป, รูมเซอร์วิส
นอกจากนี้ ห้องพักทุกห้องยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการเช่น โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า, ตู้เย็น, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์ ที่สร้างความพอใจให้ทุกคนไม่เว้นแต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ อิ่มเอมกับบริการที่ไม่มีใครเทียบและทำเลที่ตั้งที่ดีเลิศได้ที่ นริศภูวิว รีสอร์ท รายละเอียดเพิ่ม


อิงทานรีสอร์ท (Engtan Resort)
อิงทานรีสอร์ท
28.8 กม..
แผนที่ อิงทานรีสอร์ท
หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน สตูล ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก อิงทันรีสอร์ท ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างออกไปเพียง 90.0 km ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย
สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก อิงทันรีสอร์ท รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก ร้านค้า, นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้, ห้องแฟมิลี่รูม, ห้องประชุม, จุดบริการทัวร์ เป็นเพียงสิ่งอำนวยความสะดวกเล็กๆน้อยๆจากอีกหลายอย่างที่ทำให้ อิงทันรีสอร์ท โดดเด่นจากโรงแรมอื่นๆ ในเมือง
โรงแรมประกอบด้วยห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงาม 30 ห้อง ภายในแต่ละห้องยังมี ระเบียง/ชานเรือน, อินเทอร์เน็ต, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, โต๊ะเขียนหนังสือ, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ไว้บริการอีกด้วย ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้รักฟิตเนส หรือเพียงมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย เชิญรับความสำราญจากสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปคลาส เช่น สวน, บริการนวด, กีฬาทางน้ำ พบการผสมผสานที่ลงตัวจากบริการแบบมืออาชีพและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายได้ที่ อิงทันรีสอร์ท รายละเอียดเพิ่ม


โรงแรมมีสุข (Meesuk Hotel)
โรงแรมมีสุข
29.58 กม..
แผนที่ โรงแรมมีสุข
โรงแรมมีสุข ได้รับการปรับปรุงใหม่ในปี 2013 ซึ่งรับรองว่าจะทำให้คุณพอใจกับการเข้าพักใน สตูล ไม่ว่าจะเพื่อธุรกิจหรือเพื่อการพักผ่อน โรงแรมตั้งอยู่ 8.0 Km จากใจกลางเมืองและสามารถเดินทางต่อไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย
ด้วยการบริการที่เหนือกว่าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โรงแรมมีสุข รับประกันความสะดวกสบายสูงสุดในการเข้าพัก หนึ่งในบรรดาสิ่งอำนวยความสะดวกจากทางโรงแรม ได้แก่ พื้นที่สูบบุหรี่, พนักงานต้อนรับ, ร้านค้า, ที่จอดรถ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
โรงแรมมีสุข ให้บริการห้องพัก 29 ห้องที่ตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ เช่น โทรทัศน์, ห้องปลอดบุหรี่, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ โรงแรมให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น สวน ไม่ว่าจุดมุ่งหมายในการเดินทางของคุณคืออะไร โรงแรมมีสุข เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการค้างแรมของคุณใน สตูล รายละเอียดเพิ่ม

ประกันภัยรถยนต์
จองโรงแรมทุกจังหวัดในไทย

Hotels in Thailand

satun2go in association with agoda.com
AGODA ® is a registered trademark of AGIP LLC, used under license by Agoda Company Pte. Ltd.
Agoda is part of priceline(NASDAQ:PCLN)