Amazing discounts
Maximum Sale!   

Book now and save!

Search for hotels in satun

 
 
 
จองตั๋วรถทัวร์ออนไลน์
 

อิงทานรีสอร์ท (Engtan Resort)

อิงทานรีสอร์ท (Engtan Resort)
Welcome to Engtan Resort
อิงธาร รีสอร์ท
305 ม.10 ต.น้ำผุด อ.ละงู จ.สตูล 91110  เบอร์โทร : 074-720747   มือถือ : 081-8968991 ,085- 7437523
อีเมล : engtanresort@hotmail.com.  เว็บไซต์ : engtanresort.com
สัมผัสกับบ้านไม้สวยริมน้ำ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่สะอาดบริสุทธิ์ในอ้อมกอดขุนเขา..แมกไม้...สายธาร...ที่น้ำตกวังสายทองและวังสายธาร อำเภอละงู จังหวัดสตูล ...สนุกเพลิดเพลินกันได้ทั้งครอบครัวและเพื่อนฝูง กับกิจกรรมแอดเวนเจอร์ ล่องแก่งชมธรรมชาติในสายธาร แก่งหินสวยน้ำใส ดื่มด่ำความงามของธรรมชาติ ..เดินป่าชมพฤกษา..เยือนถิ่น..ชมวิถีชีวิตเงาะป่าซาไกคนป่ากลุ่มสุดท้ายแห่งเทือกเขาบรรทัด และท่องป่าเขาชมลำเนาไพรกับขับรถ..ATV..เที่ยวชมถ้ำภูผาเพชรที่งดงามติดอันดับหนึ่งของเอเชีย และอันดับสี่ของโลก มีหินงอกหินย้อย งดงามดุจประกายเพชรดั่งชื่อ ..ชม.. เล่นน้ำตกวังสายทอง ซึ่งเป็นน้ำตกหินปูนที่มีชั้นงดงามดุจปูนปั้น หนึ่งเดียวในภาคใต้..แปลกตระการตากับชม..พิพิธภัณฑ์บ้านรากไม้..จากงานไม้ด้วยฝีมือ..หรรษากับกิจกรรมสันทนาการภายในรีสอร์ท พร้อมอาหารเลิศรสคอยบริการ ...


อิงทานรีสอร์ท (Engtan Resort)
อิงทานรีสอร์ท
ราคาเริ่มต้นต่อคืน (THB)
แผนที่ อิงทานรีสอร์ท
หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน สตูล ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก อิงทันรีสอร์ท ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างออกไปเพียง 90.0 km ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย
สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก อิงทันรีสอร์ท รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก ร้านค้า, นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้, ห้องแฟมิลี่รูม, ห้องประชุม, จุดบริการทัวร์ เป็นเพียงสิ่งอำนวยความสะดวกเล็กๆน้อยๆจากอีกหลายอย่างที่ทำให้ อิงทันรีสอร์ท โดดเด่นจากโรงแรมอื่นๆ ในเมือง
โรงแรมประกอบด้วยห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงาม 30 ห้อง ภายในแต่ละห้องยังมี ระเบียง/ชานเรือน, อินเทอร์เน็ต, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, โต๊ะเขียนหนังสือ, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ไว้บริการอีกด้วย ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้รักฟิตเนส หรือเพียงมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย เชิญรับความสำราญจากสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปคลาส เช่น สวน, บริการนวด, กีฬาทางน้ำ พบการผสมผสานที่ลงตัวจากบริการแบบมืออาชีพและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายได้ที่ อิงทันรีสอร์ท รายละเอียดเพิ่ม


Search for Engtan Resort supports 27 languages
english france german spain
bulgaria italy norway denmark
sweden finland netherlands hungary
ukraine romania lithuania latvia
russia slovenia greece poland
czech republic arab emirates korea-south thai
india vietnam japan
ประกันภัยรถยนต์
จองโรงแรมทุกจังหวัดในไทย

Hotels in Thailand

satun2go in association with agoda.com
AGODA ® is a registered trademark of AGIP LLC, used under license by Agoda Company Pte. Ltd.
Agoda is part of priceline(NASDAQ:PCLN)